Trending
Loading...

Trương Bá Chi đẹp mê hồn khi chụp ảnh tạp chí

Trên ấn phẩm Revolution, nữ diễn viên 36 tuổi đã khóc. Nhưng mà cô khẳng định "nước mắt rơi không có nghĩa thảm kịch".


Trong bộ ảnh của Trương Bá Chi trên ấn phẩm Revolution, cô khiến ê-kíp bất thần khi chọn cách biểu thị phá cách về hình ảnh một thiếu nữ khả năng. Cô đã khóc và cho rằng “nước mắt luôn là động lực khiến thanh nữ trở nên kiên cường”.

Theo cô, thanh nữ vốn yếu đuối mà cũng là người khỏe mạnh nhất. Họ biết đứng lên sau những ngã.

Vẻ đẹp kiêu sa tuổi 36 của bà mẹ nhị con Trương Bá Chi.

"Nhiều năm trôi qua, tôi già dặn hơn và thay đổi cách nhìn so với thời tuổi đôi mươi. Ngày trước, khi ở tuổi thiếu phụ, tôi chỉ muốn theo đuổi người mình yêu. Tôi bất chấp cả sĩ diện phiên bản thân chỉ để có được tình cảm từ người đó. Nhưng hiện nay tôi kiếm tìm người có thể yêu và đem lại hạnh phúc cho tôi" - Trương Bá Chi chia sẻ.

Trong buổi trò chuyện khi đề cập tới tin đồn kết duyên của Vương Phi - Tạ Đình Phong, cô vui vẻ: "Kể từ khi họ bên nhau, tôi đã toàn tâm toàn ý chúc họ hạnh phúc".


Ở tuổi 36, Trương Bá Chi đã tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Sau 4 năm nghỉ ngơi, cô quay về màn ảnh rộng với dự án mới hợp tác cùng T.O.P (Big Bang), Al Pacino. "Một Do đâu khiến tôi chọn lọc bộ phim là vì hy vọng Lucas và Quintus được nhìn thấy hình ảnh người mẹ khỏe khoắn trên màn ảnh".

Xem thêm: may dong phuc.
Designed by Vanthao
Back To Top